Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân thăm, chúc tết tại huyện Tây Sơn

Thứ sáu - 02/02/2024 10:46
Sáng ngày 31/01/2024, đồng chí Huỳnh Thúy Vân - Phó chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc tết tại một số địa phương, đơn vị và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Tây Sơn.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân thăm, chúc tết tại huyện Tây Sơn

Đến thăm xã vùng cao Vĩnh An, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân đã nghe lãnh đạo UBND xã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh của địa phương trong năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, trong đó có công tác giúp đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây phát triển sản xuất, ổn định đời sống và việc chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp tới. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân biểu dương tinh thần đoàn kết của cán bộ và nhân dân trong xã thời gian qua đã chung sức, chung lòng, cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển sản xuất, từng bước giảm nghèo, cùng nhau xây dựng bản làng ngày càng khởi sắc. Đồng thời, chúc mừng xã Vĩnh An vừa mới được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023. Đây là niềm vinh dự, tự hào để cán bộ và nhân dân của một xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi còn nhiều khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên xây dựng và phát triển địa phương trong thời gian tới. Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân chúc cán bộ và nhân dân trong xã năm mới sức khỏe, đón tết vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm. 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân cũng đã đến thăm, tặng quà tết của tỉnh cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu của 2 xã Vĩnh An và xã Bình Tường. Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và chúc các gia đình chính sách đón tết tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

2


Đến thăm, chúc tết tại Trung tâm Huấn luyện quân sự quốc gia II, nằm trên địa bàn xã Bình Thành, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ của đơn vị sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm mới 2024, trong đó chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả trên các mặt công tác huấn luyện quân sự, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Đồng thời, mong muốn cán bộ, chiến sĩ của Trung tâm ngày càng gắn bó mật thiết hơn nữa với chính quyền và nhân dân địa phương nơi đơn vị đóng quân, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đại diện lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện quân sự quốc gia II đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với trọng trách được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,806
  • Tháng hiện tại117,029
  • Tổng lượt truy cập5,813,517
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây