Chương trình tư vấn hướng nghiệp, phân luồn học tập cho học sinh

Chủ nhật - 06/10/2019 15:49
Ngày 05/10, Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Trường Cao đẳng CĐXD Nam Trung Bộ, Trường Cao đẳng Y tế Bình Định tổ chức tư vấn hướng nghiệp, phân luồn học tập cho học sinh
Chương trình tư vấn hướng nghiệp, phân luồn học tập cho học sinh

Chương trình tư vấn hướng nghiệp, phân luồn học tập cho 722 em học sinh trường THCS Tây Giang và  tư vấn hướng nghiệp sẵn sàng cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cho gần 500 em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ. Chương  trình có sự tham gia tư vấn của tiến sỹ Huỳnh Anh Bình - Giám đốc Trung tâm Kỹ năng sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tai chương trình, Tiến sỹ Huỳnh Anh Bình đã có buổi trò chuyện phân tích, đánh giá thực trạng và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, trang bị các kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho các em học sinh cần chủ động, linh hoạt trước cuộc cách mạnh công nghiệp 4.0. Chương trình đã giúp cho các thầy cô và các em học sinh nắm được những mục đích trong công tác phân luồn học tập hiện nay và sãn sàng cho cuộc cách mạnh công nghiệp 4.0. Công tác này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Nó góp phần tạo sự phát triển cân đối về cơ cấu đào tạo nguồn nhân lực theo trình độ, phù hợp năng lực, sở trường, nguyện vọng và hoàn cảnh cá nhân, nhằm xây dựng xã hội học tập và cơ hội học tập suốt đời. Đó là tiền đề để phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của cả nước và của địa phương trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay6,135
  • Tháng hiện tại249,746
  • Tổng lượt truy cập5,552,138
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây