Chiều 22/3/2023, Thường trực Huyện ủy Tây Sơn tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển công tác tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì.
Quang cảnh buổi gặp mặt

Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy và các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển công tác tại các xã, thị trấn.
Hiện nay, toàn huyện có 09 đồng chí đang được điều động, luân chuyển về các xã, thị trấn đảm nhiệm các chức danh Bí thư, Bí thư kiêm Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Bí thư kiêm Chủ tịch Ủy ban nhân dân và Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân. Qua theo dõi cho thấy, năm 2022 các đồng chí cán bộ luân chuyển, điều động đã cùng với tập thể Đảng ủy các xã, thị trấn rà soát bổ sung, ban hành Quy chế làm việc của Đảng ủy; thực hiện nghiêm túc Quy chế làm việc của Đảng ủy, Ủy ban nhân xã, nhất là duy trì nghiêm túc chế độ hội nghị, giao ban để bàn bạc, thảo luận, quyết định các nội dung, nhiệm vụ theo Quy chế đã ban hành; đồng thời, bám sát quy chế làm việc, các nhiệm vụ chính trị của địa phương để xây dựng, triển khai thực hiện các Chương trình, kế hoạch công tác. Các đồng chí đã phát huy được năng lực, sở trường, thể hiện được vai trò của mình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, chủ động phối hợp với các đồng chí trong Đảng ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể, các chi bộ, các thôn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực... đã góp phần quan trọng cùng với toàn huyện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022, được cán bộ, đảng viên và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. 
Thảo luận tại tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển công tác tại các xã, thị trấn đã nêu lên những tâm tư, nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ và mong muốn trong thời gian tiếp theo tiếp tục được Thường trực Huyện ủy quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để các đồng chí tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Trong thời gian qua, các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển công tác tại các xã, thị trấn đã phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, chủ động tìm tòi, học hỏi, tiếp cận nhanh với môi trường, công việc, giữ gìn được phẩm chất, thể hiện được năng lực, cùng với tập thể lãnh đạo địa phương đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, tăng cường công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

2

Đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các đồng chí cán bộ được điều động và luân chuyển công tác thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng đã chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục và giải đáp những băn khoăn của các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển. Đồng chí Bí thư Huyện ủy tin tưởng, trong thời gian tới, các đồng chí cán bộ điều động và luân chuyển tiếp tục giữ vững lập trường tư tưởng, nỗ lực rèn luyện, khắc phục khó khăn, phát huy khả năng, tăng cường bám sát cơ sở, lắng nghe tâm tư của người dân, đoàn kết cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của nhân dân; góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn trong năm 2023. 
Nguyễn Nam