Ngày 19/01/2023, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã đi thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ y tết ở các Trạm Y tế đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022 và hoàn thành chỉ tiêu tiêm vác xin Covid-19 đợt 1 năm 2023 gồm các Trạm Y tế xã Tây Vinh, Tây An, Bình Thành, Bình Hòa và Bình Thuận.
Thăm, chúc mừng Trạm Y tế xã Tây An

Tại các nơi đến thăm đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt mà các đơn vị đạt được trong thời gian qua, nhất là trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các loại dịch bệnh khác; năng lực chuyên môn, tinh thần, thái độ phục vụ đã được nâng cao, các y bác sỹ đã hết sức trách nhiệm, tận tình với người bệnh. Đồng thời, mong muốn lực lượng y, bác sỹ các trạm y tế tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo sức khỏe cho Nhân dân vui tết, đón xuân an toàn, ấm áp.
Bước sang năm 2023, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đề nghị tập thể cán bộ y tế tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, không ngừng rèn luyện, nâng cao y đức để chăm sóc tốt hơn nữa cho người bệnh; tổ chức việc trực tết nghiêm túc, đảm bảo chăm sóc, điều trị tốt nhất cho người bệnh ở lại trong dịp tết; tiếp nhận, điều trị kịp thời đối với các ca bệnh cấp cứu.
Đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý tới bản thân và gia đình cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của các Trạm Y tế.
Tín Trọng