Gia hạn, thời gian nhận hồ sơ dự thi cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn

Thứ hai - 06/11/2023 15:31
Ban Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Tây Sơn thông báo gia hạn, thời gian nhận hồ sơ dự thi cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn
Gia hạn, thời gian nhận hồ sơ dự thi cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn

Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn được phát động từ ngày 08/5/2023 đến hết ngày 30/9/2023. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tham gia gởi hồ sơ dự thi của các tác giả, nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh. Qua đó, để tạo điều kiện cho các tác giả và nhóm tác giả có thêm thời gian hoàn thiện tác phẩm dự thi, gởi về Ban Tổ chức những tác phẩm đạt chất lượng cao, Ban Tổ chức cuộc thi thông báo gia hạn thời gian tiếp nhận hồ sơ dự thi Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyệnTây Sơn, cụ thể như sau:
1. Gia hạn thời gian nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 31/12/2023.
2. Các tác giả và nhóm tác giả đã nộp hồ sơ dự thi cho Ban tổ chức nếu có nhu cầu chỉnh sửa, bổ sung tác phẩm của mình tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện và gửi tác phẩm về Ban Tổ chức cuộc thi chậm nhất ngày 31/12/2023 (trong Phiếu đăng ký ghi rõ “Tác phẩm thi thay thế)
Ban Tổ chức cuộc thi trân trọng thông báo đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan, các tác giả, nhóm tác giả đã hộp hồ sơ dự thi biết. Ban Tổ chức cuộc thi rất mong được sự hưởng ứng, tham gia của các cơ quan, tổ chức, cá nhân và sự phối hợp hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan để cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyệnTây Sơn đạt kết quả cao.
Thông tin cần thiết liên hệ với ông Đặng Bảo Toàn, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tây Sơn, Phó Trưởng ban  Ban Tổ chức Cuộc thi, điện thoại: 0914 455 087.
Trân trọng thông báo./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay1,774
  • Tháng hiện tại99,549
  • Tổng lượt truy cập6,683,964
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây