Thăm, chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện

Thứ năm - 02/02/2023 10:02
Ngày 30/01/2023, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đến thăm, chúc tết, tặng quà các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các doanh nghiệp gồm: Công ty Cổ phần Thành Ngân; Công ty Cổ phần May Tây Sơn; Công ty May Able; Công ty Gỗ Tây Sơn Việt Nam; Công ty cổ phần Du lịch Hầm Hô Rosa Alba.
Thăm, chúc tết tại Công ty Cổ phần  Thành Ngân
Thăm, chúc tết tại Công ty Cổ phần Thành Ngân

Tham dự có Lãnh đạo các phòng: Kinh tế và Hạ tầng huyện, Tài chính - Kế hoạch huyện, Văn phòng HĐND và UBND huyện.
Tại các điểm đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế và công tác chuẩn bị chăm lo Tết cho cán bộ, nhân viên và người lao động. Đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp trong giải quyết các vấn đề về an sinh xã hội, an ninh trật tự, cũng như chia sẻ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Trong năm 2022 tuy gặp không ít những khó khăn, nhưng các doanh nghiệp đã chủ động xây dựng kế hoạch, đề ra các giải pháp đồng bộ, hiệu quả để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm và tiền lương cho công nhân, người lao động.

2

Thăm, chúc tết tại Công ty May Able

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc đến Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp nhiều sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới đạt được nhiều thắng lợi mới. Đồng thời mong muốn trong năm 2023, các công ty tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp và tạo việc làm ổn định, nâng cao thu nhập cho người lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện; đồng hành cùng cấp ủy - chính quyền thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn các doanh nghiệp chấp hành tốt chủ trương, đường lối của đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh cần chú trọng công tác đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy,…
Nguyệt Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,439
  • Tháng hiện tại219,596
  • Tổng lượt truy cập6,330,102
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây