Căn cứ Quyết định số 4211/QĐ-UBND ngày 12/11/2019 của UBND tỉnh ban hành Danh mục thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tỉnh Bình Định;
Căn cứ Quyết định số 987/QĐ-UBND, ngày 20/3/2020 của UBND tỉnh Bình Định về việc bổ sung danh mục 11 thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến;
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 2203/UBND-KSTT ngày 07/4/2020 về đẩy mạnh việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến. UBND huyện tây Sơn thông báo việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) theo dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định như sau:
1. UBND huyện Tây Sơn ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính: 03 TTHC mức độ 4 (Lĩnh vực công thương) và 20 TTHC mức độ 3 (Lĩnh vực Kế hoạch và Đầu tư, Lĩnh vực Nội vụ, Lĩnh vực Tư pháp, Lĩnh vực xây dựng) được tổ chức, cá nhân thực hiện nộp trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định, địa chỉ truy cập http://dichvucong.binhdinh.gov.vn
2. Cách thức nộp hồ sơ trực tuyến
Bước 1:
- Truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định, địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn
- Chọn mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”; chọn cơ quan thực hiện là “Ủy ban nhân dân huyện Tây Sơn tỉnh Bình Định”; chọn 01 trong các TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; bấm “Tìm kiếm”.
- Bấm “Chọn” tại TTHC cần được cung cấp.
Bước 2: Điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc tại “Thông tin người nộp hồ sơ”, sau đó bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 3:
- Chọn tải tên tệp (bản đính kèm là file pdf, file ảnh, scan) và bấm chọn tương ứng đối với từng loại giấy tờ thuộc thành phần hồ sơ theo quy định của TTHC. Có thể tham khảo biểu mẫu và bổ sung các loại giấy tờ khác (nếu có).
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 4:
- Kiểm tra thông tin “Lệ phí hồ sơ” (phí trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích được thanh toán trực tiếp cho bưu điện nếu có).
- Lựa chọn “Hình thức nhận kết quả”.
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 5:
- Kiểm tra lại tất cả các thông tin đã nhập trước đó.
- Nhập lại “Mã xác nhận” do hệ thống yêu cầu.
- Bấm chọn cam kết “Tôi xin chịu trách nhiệm về lời khai”.
- Bấm “Nộp hồ sơ” để hoàn tất nộp hồ sơ.
(Hiện nay, tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện có bố trí người hỗ trợ hướng dẫn, scan hồ sơ cho tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu).
3. Khi đăng ký giải quyết qua Dịch vụ công trực tuyến, tổ chức, cá nhân sẽ nhận được tin nhắn tự động, thông báo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC qua số điện thoại di động và thư điện tử đã đăng ký.
Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện, địa chỉ số 59 Phan Đình Phùng, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn (Điện thoại: 02563.880240), để được giải thích, hướng dẫn chi tiết, như sau:
- Bà Võ Thị Cẩm - nhân viên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện (điện thoại: 0354270137).
- Bà Nguyễn Thị Minh Hiếu - nhân viên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện (điện thoại: 0987626879).
UBND huyện Tây Sơn thông báo để các cơ quan, đơn vị, tổ chức, công dân biết, phối hợp thực hiện./.
Quang Dương
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn