Căn cứ Quyết định số 840/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định về việc công bố Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định;
Thực hiện Thông báo số 56/TB-UBND ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Ủy ban nhân dân huyện về việc công khai Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định. Ủy ban nhân dân huyện thông báo việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định, cụ thể như sau:
1. Ủy ban nhân dân huyện ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính (có Danh mục thủ tục hành chính kèm theo) được tổ chức, cá nhân thực hiện nộp trực tuyến tại Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định, địa chỉ truy cập https://dichvucong.binhdinh.gov.vn
2. Quy trình nộp hồ sơ trực tuyến
Bước 1:
- Truy cập Cổng Dịch vụ Công tỉnh Bình Định, địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn
- Thực hiện Đăng ký tài khoản, sau đó đăng nhập.
- Vào mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”; chọn cơ quan thực hiện là “Ủy ban nhân dân huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định”; chọn 01 trong các TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; bấm “Tìm kiếm”.
- Vào mục “Nộp hồ sơ” tại thủ tục cần thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến.
- Chọn “Trường hợp giải quyết” bấm “Đồng ý tiếp tục”
- Bấm “Chọn” tại thủ tục hành chính cần được cung cấp.
Bước 2: Điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc tại “Thông tin người nộp hồ sơ”, sau đó bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 3:
- Tại mục “Thành phần hồ sơ” chọn tải tên tệp (bản đính kèm là file pdf, file ảnh, scan) và bấm chọn tương ứng đối với từng loại giấy tờ thuộc thành phần hồ sơ theo quy định của TTHC. Có thể tham khảo biểu mẫu và bổ sung các loại giấy tờ khác (nếu có).
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 4:
- Kiểm tra thông tin “Lệ phí hồ sơ” (phí trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích được thanh toán trực tiếp cho bưu điện nếu có).
- Lựa chọn “Hình thức nhận kết quả”.
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 5:
- Kiểm tra lại tất cả các thông tin đã nhập trước đó.
- Nhập lại “Mã xác nhận” do hệ thống yêu cầu.
- Bấm chọn cam kết “Tôi xin chịu trách nhiệm về lời khai”.
- Bấm “Nộp hồ sơ” để hoàn tất nộp hồ sơ.
- Lưu lại số hồ sơ để theo dõi tình hình xử lý tại mục “Quản lý hồ sơ đã nộp”.
3. Khi đăng ký giải quyết qua Dịch vụ công trực tuyến, tổ chức, cá nhân sẽ nhận được tin nhắn tự động, thông báo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC qua số điện thoại di động và thư điện tử đã đăng ký.
Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện, địa chỉ số 59 Phan Đình Phùng, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định (Điện thoại: 02563.880240), để được giải thích, hướng dẫn chi tiết, như sau:
Ông Đỗ Quốc Đại - Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện (điện thoại: 0909172255).
Ủy ban nhân dân huyện thông báo để các cơ quan, đơn vị, tổ chức, công dân biết, phối hợp thực hiện./.
Phục lục kèm theo tải khuyen-khich-dvc.pdf
Quang Dương
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn