Sản phẩm OCOP: Trà đông trùng hạ thảo túi lọc

Thứ sáu - 13/09/2024 08:50
Từ việc có thể chủ động nuôi cấy và sản xuất sản phẩm đông trùng hạ thảo nhiều công dụng tốt cho sức khỏe; từ tháng 6/2023, Công ty TNHH BD Group (thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn) đã sản xuất ra sản phẩm “Trà đông trùng hạ thảo” kết hợp độc đáo giữa 02 dược liệu quý hiếm là đông trùng hạ thảo và gạo lứt rang, tạo ra một một thức uống rất tốt đối với sức khỏe con người.
Sản phẩm OCOP: Trà đông trùng hạ thảo túi lọc

Anh Nguyễn Ngọc Luyến - Giám đốc BD Group cho hay, ý định của công ty khi cho ra đời sản phẩm Trà đông trùng hạ thảo túi lọc sản phẩm này là cung cấp 1 cách sử dụng đơn giản, gần gũi, tiết kiệm được thời gian mà hiệu quả hơn cho người dùng so với khi sử dụng đông trùng nguyên bản. 
Đông trùng hạ thảo được phối trộn với gạo lứt theo tỷ lệ 9-1 và đóng gói bằng máy đóng gói trà túi lọc 5 trong 1. Chỉ cần bỏ túi trà vào 300 ml nước nóng trên 80 độ và chờ tầm 5-10 phút là người dùng có thể sử dụng được ly trà đông trùng hạ thảo bổ dưỡng với vị gạo lứt rang thơm ngon, dịu ngọt; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da; hỗ trợ giảm stress căng thẳng, mệt mỏi, giúp bổ sung các dưỡng chất giúp tinh thần trở nên thoải mái và thư giãn hơn. Sản phẩm được đăng ký công bố tháng 10/2023 và được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao cấp huyện. Hiện sản phẩm được bán với giá 175.000 đồng/ hộp/20 túi lọc.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay1,553
  • Tháng hiện tại99,328
  • Tổng lượt truy cập6,683,743
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây