Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh tiếp công dân định kỳ tháng 7 năm 2020

Thứ năm - 16/07/2020 08:13
Sáng ngày 15/7, tại Hội trường UBND xã Bình Hòa, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh tổ chức buổi tiếp công dân định kỳ tháng 7 năm 2020 để tiếp nhận nội dung công dân kiến nghị, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của công dân.
Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 7
Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 7

Tham có đồng chí Hồ Thành Phi - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan; Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND các xã phía Bắc sông Kôn.
Thực hiện Qui định số 11-QĐi/TW ngày 18/2/2020 của Bộ Chính trị “về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân”. Tại buổi tiếp công dân các xã ý kiến, kiến nghị thuộc nhiều vấn đề liên quan như: Việc thi hành án của Hợp tác xã nông nghiệp Thuận Hòa, xã Bình Tân với người dân còn chậm chưa giải quyết; Tình trạng chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường tại các xã đang diễn biến phức tạp; Cần chấn chỉnh thái độ và việc tiếp đón bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại các Trạm Y tế Bình Thành và Bình Hòa; Việc khai thác cát tại sông Kôn có khả năng ảnh hưởng đến thôn Dõng Hòa, xã Bình Hòa; Nhà nước cần quan tâm đầu tư hệ thống nắp đậy hệ thống thoát nước dọc Quốc lộ 19B, các tuyến giao thông bê tông nông thôn; Đầu tư xây dựng đền thờ Văn Phong (xã Tây An) vì hiện tại đã xuống cấp nặng; Quan tâm đầu tư nhà máy nước sinh hoạt, bãi chứa rác thải cho các xã Bắc sông Kôn; Địa điểm chi trả chế độ cho người có công và các đối tượng chính sách khác còn chật hẹp đề nghị các ngành các cấp cần quan tâm hơn,…
Các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan đã trả lời các ý kiến, thông tin đến công dân về kết quả, tiến độ thực hiện đối với các nội dung công dân kiến nghị.
Phát biểu chỉ đạo, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh yêu cầu các phòng, ban, ngành huyện tiếp tục rà soát các nội dung đơn thư của nhân dân kiến nghị, tham mưu trả lời công dân theo quy định. Nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy các cấp trước Nhân dân, thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời, đúng pháp luật các đơn thư khiếu nại, tố cáo của dân; tuyệt đối không để đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của dân tồn đọng, kéo dài. Các cấp chính quyền tập trung đề cao trách nhiệm, sâu sát, chỉ đạo cụ thể, trực tiếp đối thoại với người dân, có biện pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời, không để phát sinh thành điểm nóng, phức tạp về an ninh trật tự./.
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay486
  • Tháng hiện tại142,145
  • Tổng lượt truy cập7,060,123
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây