Gặp mặt nhân Kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc cấp ủy.

Thứ ba - 13/10/2020 14:46
Chiều ngày 12/10/2020, Huyện ủy Tây Sơn tổ chức gặp mặt nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc của cấp ủy.
Tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác xây dựng Đảng
Tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác xây dựng Đảng

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Ngành: Tuyên giáo của Đảng; Tổ chức xây dựng Đảng; Dân vận của Đảng; Văn phòng cấp ủy và 72 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng.
Trải qua 90 năm hình thành và phát triển, qua nhiều thời kỳ cách mạng, mỗi thời kỳ gắn với những nhiệm vụ trọng tâm, yêu cầu công việc, tổ chức bộ máy khác nhau, các cơ quan tham mưu giúp việc cấp ủy luôn tham mưu và phục vụ đắc lực, hiệu quả cho hoạt động của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Huyện ủy; các cơ quan tham mưu giúp việc đã nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, đoàn kết, giữ gìn và không ngừng phát huy truyền thống, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, các cấp ủy chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức các sự kiện của huyện, giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện.
Năm 2020, các các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy Tây Sơn tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo chi, Đảng bộ trực thuộc tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025; tham mưu tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Sau Đại hội, kịp thời tham mưu ban hành quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; thông báo phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025,…
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích các cơ quan tham mưu giúp việc cấp ủy. Đồng thời đề nghị, các đơn vị thực hiện tốt một số nhiệm vụ: tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng chủ động, linh hoạt, sáng tạo, lấy chất lượng hiệu quả công việc làm tiêu chí phấn đấu; chăm lo củng cố mối đoàn kết nội bộ, đề cao và phát huy dân chủ trong cơ quan, coi trọng và nâng cao công tác phối hợp giữa các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy với các chi, Đảng bộ trực thuộc và các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện. Coi trọng tổ chức thực tiễn, đúc rút những bài học trong hoạt động. Từ đó, thực hiện tốt hơn nữa chức năng tham mưu, phục vụ đắc lực Huyện ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh.
Dịp này, Ban Dân vận Trung ương tặng kỷ niệm chương cho 02 đồng chí vì đã có thành tích trong công tác dân vận, Ban Tổ chức Trung ương tặng 04 kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác xây dựng Đảng cho 04 đồng chí./.

Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay879
  • Tháng hiện tại104,616
  • Tổng lượt truy cập6,689,031
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây