Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới năm 2020

Thứ tư - 25/11/2020 08:12
Vừa qua, Trung tâm Chính trị huyện vừa bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới lớp thứ 3 năm 2020.
Trao Giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành khóa học
Trao Giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành khóa học

Tham gia lớp bồi dưỡng có 62 học viên đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện. Các học viên được nghiên cứu, tìm hiểu các chuyên đề, gồm: chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, về tiến trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa, mở cửa hội nhập để phát triển kinh tế xã hội gắn liền với tăng cường quốc phòng an ninh, mở rộng quan hệ đối ngoại, chủ nghĩa anh hùng Việt Nam. Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Ngoài các kiến thức cơ bản về lý luận, quá trình truyền đạt, trao đổi, các giảng viên đã tăng cường liên hệ đến tình hình phát triển của đất nước, địa phương, giúp học viên dễ tiếp thu, nắm chắc nội dung các chuyên đề,...
Kết thúc lớp học, có 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó, tỷ lệ học viên đạt loại giỏi là 30 đồng chí, đạt 48,4%, khá là 32 đồng chí đạt 51,6%.
Trong năm 2020, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức 3 lớp bồi dưỡng Đảng viên mới với tất cả 165 học viên. Thông qua lớp học này, nhằm trang bị thêm cho các đồng chí đảng viên mới các kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, có quan điểm, lập trường vững vàng, gắn việc học tập lý luận vào hoạt động thực tiễn tại đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan, chi bộ trong sạch, vững mạnh./.
Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay846
  • Tháng hiện tại104,583
  • Tổng lượt truy cập6,688,998
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây