Huyện ủy trao huy hiệu Đảng đợt 03 tháng 02

Thứ năm - 04/02/2021 09:50
Chiều ngày 03/02/2021, Huyện ủy tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02 cho 16 đảng viên. Trong đó, có 5 đảng viên 40 tuổi đảng, 3 đảng viên 45 tuổi đảng, 6 đảng viên 50 tuổi đảng và 2 đảng viên 55 tuổi đảng.
Trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02
Trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí nguyễn Văn Danh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Trần Đình Dăng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy,Trưởng ban Ban Tổ chức huyện ủy; Lãnh đạo các Ban xây dựng đảng Huyện ủy và Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn.
Buổi lễ là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đồng chí Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong những năm qua, đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua và mong muốn các đồng chí tiếp tục vận động tuyền truyền nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng pháp luật của Nhà nước, tiếp tục phát huy vai trò quan trọng của mình trong các phong trào thi đua yêu nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phường./.
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,205
  • Tháng hiện tại104,942
  • Tổng lượt truy cập6,689,357
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây