Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7)

Thứ năm - 22/07/2021 16:59
Ngày 22/7, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy đã đi thăm, trao tặng 3 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7).
Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng
Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh, công lao đóng góp của các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vận động con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế nâng cao đời sống, hưởng ứng các phong trào thi đua của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, đổi mới. Đồng thời, đề nghị các ngành chức năng, cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn cần tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách người có công; duy trì và đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn góp phần chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng ổn định cuộc sống.
Được biết, nhân dịp 27/7 năm nay, huyện Tây Sơn đã trích ngân sách trên 112 triệu đồng để thăm tặng 281 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Ngoài ra, quà của UBND tỉnh trao tặng 10 suất cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tiêu biểu, mỗi suất 1 triệu đồng. Quà của Chủ tịch nước trao tặng 2.210 suất, trong đó 29 suất trị giá 600 nghìn đồng và 2.181 suất trị giá 300 nghìn đồng./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay1,654
  • Tháng hiện tại105,391
  • Tổng lượt truy cập6,689,806
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây