Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy

Thứ ba - 19/10/2021 09:26
Chiều ngày 18/10, Huyện ủy Tây Sơn tổ chức gặp mặt ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy. Đến dự có đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện.
Quang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy
Quang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy

Tại buổi gặp mặt, các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy đã ôn lại chặng đường đấu tranh, trưởng thành của các thế hệ làm công tác tổ chức, dân vận, kiểm tra, văn phòng cấp ủy. Truyền thống 91 năm Ngành Tổ chức xây dựng Đảng, Ngành Tuyên giáo; Ngành Dân vận, Văn phòng cấp ủy và 73 năm Ngành Kiểm tra Đảng.
Cũng trong buổi gặp mặt, Ban Thường vụ Huyện ủy đánh giá cao sự cống hiến và những đóng góp của tập thể, cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy. Các cơ quan đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng tham mưu, giúp cấp ủy lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng, công tác xây dựng tổ chức Đảng và đảng viên; Công tác vận động quần chúng, công tác kiểm tra, giám sát và tham mưu phục vụ, tổng hợp giúp cấp ủy lãnh đạo toàn diện các mặt công tác của Đảng một cách kịp thời và có hiệu quả; đóng góp vào những kết quả tích cực trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, anh ninh - quốc phòng và công tác xây dựng Đảng trong thời gian qua.
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy mong muốn các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác; Thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ về tầm quan trọng và cũng như vai trò của người làm công tác tổ chức, dân vận, văn phòng cấp ủy, công tác kiểm tra, giám sát./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay1,646
  • Tháng hiện tại105,383
  • Tổng lượt truy cập6,689,798
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây