Huyện ủy: Trực báo Đảng ủy các xã, thị trấn

Thứ bảy - 19/06/2021 14:47
Ngày 18/6, Huyện ủy tổ chức Hội nghị trực báo Đảng ủy các xã, thị trấn để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.
Quang cảnh hội nghị trực báo Đảng ủy các xã, thị trán 6 tháng đầu năm 2021
Quang cảnh hội nghị trực báo Đảng ủy các xã, thị trán 6 tháng đầu năm 2021

Tham dự có các đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các Ban Xây dựng đảng Huyện ủy; Bí thư và Phó Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn.
Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2020, Đảng ủy các xã, trị trấn trong huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác xây dựng Đảng, mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội được quan tâm; Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; Văn hóa - xã hội phát triển; Các chương trình phúc lợi, an sinh xã hội được thực hiện tốt và tiếp tục phát huy hiệu quả; Tình hình an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia góp ý và phân tích đưa ra các giải pháp để khắc phục các tồn tại, hạn chế, các chỉ tiêu đạt thấp trong 6 tháng đầu năm để phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu của năm.
Phát biểu kết luận, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng ủy các xã, thị trấn. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: Chú trọng phát triển đảng viên; Tăng cường thu ngân sách đạt chỉ tiêu; Chủ động các phương án phòng chống cháy nổ, phòng chống hạn; Nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; Bảo đảm, giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở; Tăng cường công tác phối hợp với các cấp, các ngành trong giải quyết các vấn đề còn tồn đọng; Phát huy vai trò của các tổ chức hội, đoàn thể trong giám sát, phản biện xã hội./.
Nguyệt Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay1,171
  • Tháng hiện tại104,908
  • Tổng lượt truy cập6,689,323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây