Huyện ủy: Trao huy hiệu Đảng dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Mười Nga

Thứ năm - 04/11/2021 16:42
Sáng ngày 04/11, Huyện ủy đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 05 đảng viên 55 và 50 năm tuổi Đảng trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 104 năm Cách mạng tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2021).
Đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên 55 tuổi đảng
Đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên 55 tuổi đảng

Dự lễ có đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo các Ban xây dựng đảng Huyện ủy và Thường trực Đảng ủy xã Bình Hòa, Tây Bình và thị trấn Phú Phong.
Tại buổi lễ, Huyện ủy đã trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Tang, Phạm Thị Minh Hiệp (Đảng bộ thị trấn Phú Phong), Lưu Thị Thanh Hải (Đảng bộ xã Tây Bình) và trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Võ Thị Ngọc Hải (Đảng bộ xã Bình Hòa) và Quách Thị Sen (Đảng bộ thị trấn Phú Phong).
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đảng viên và nhấn mạnh đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với đóng góp của các đảng viên vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy và nâng cao bản lĩnh, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên; thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của huyện trong những năm tới. 

1

Đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên 50 năm tuổi đảng

Được biết, đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định đã có quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Tây Sơn. Trong đó 5 trường hợp do Huyện ủy tổ chức trao tặng, 8 trường hợp đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 30 năm tuổi Đảng còn lại do Đảng ủy các xã, thị trấn tổ chức trao tặng./.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay1,679
  • Tháng hiện tại105,416
  • Tổng lượt truy cập6,689,831
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây