Thường trực Huyện ủy làm việc với các đồng chí điều động, luân chuyển

Thứ tư - 23/02/2022 09:49
Chiều 22/02/2022, Thường trực Huyện ủy có buổi làm việc với các đồng chí được điều động, luân chuyển đến công tác tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện để nghe báo cáo, tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở.
Quang cảnh buổi làm việc của Thường trực Huyện ủy với các đồng chí điều động, luân chuyển
Quang cảnh buổi làm việc của Thường trực Huyện ủy với các đồng chí điều động, luân chuyển

Chủ trì buổi làm việc có đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Hồ Hoaì Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí được điều động, luân chuyển và đại diện Thường trực Đảng ủy có các đồng chí điều động, luân chuyển.
Căn cứ thực trạng đội ngũ cán bộ toàn huyện và từng địa phương, trong thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy đã điều động, luân chuyển các đồng chí cán bộ các ban, phòng, ngành, đoàn thể của huyện đảm nhận các chức vụ lãnh đạo, quản lý tại các xã, thị trấn trong huyện. Đến thời điểm hiện nay, toàn huyện có 9 đồng chí đang được điều động, luân chuyển ở các xã Tây Bình, Tây An, Bình Tân, Tây Giang, Bình Tường, Vĩnh An, Tây Thuận và thị trấn Phú Phong.
Qua theo dõi trong năm 2021 cho thấy, công tác điều động, luân chuyển cán bộ của huyện đã cơ bản đáp ứng được mục đích, yêu cầu, nguyên tắc, phương châm theo các quy định của Trung ương, của Tỉnh ủy và của huyện, tạo điều kiện để rèn luyện, bồi dưỡng, thử thách, giúp cán bộ trưởng thành nhanh, vững vàng hơn trong công tác, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước mắt và lâu dài. Đa số các đồng chí được điều động đã cùng với tập thể Đảng ủy và UBND xã, thị trấn thực hiện nghiêm túc Quy chế làm việc, bám sát nhiệm vụ chính trị địa phương, phân công rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện theo đúng thẩm quyền, có sự linh hoạt và hiệu quả hơn. Một số đồng chí đã có nhiều sáng tạo, phát huy được năng lực, sở trưởng, thể hiện được vai trò của mình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, có nhiều cố gắng đóng góp vào những thành tích, kết quả của địa phương, được cán bộ, Đảng viên và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Đánh giá, xếp loại năm 2021, đa số tập thể lãnh đạo, quản lý các địa phương và cá nhân các cán bộ điều động, luân chuyển đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, đặc biệt có một đồng chí đạt thành tích xuất sắc được Ban Thường vụ Huyện ủy biểu dương, khen thưởng.
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thảo luận nêu lên một số thuận lợi, khó khăn và những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình công tác tại địa phương.
Phát biểu kết luận, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các đồng chí được điều động, luân chuyển công tác thời gian qua. Tin tưởng, trong thời gian tới, các đồng chí cán bộ điều động, luân chuyển tiếp tục giữ vững lập trường tư tưởng, đoàn kết, nỗ lực rèn luyện, khắc phục khó khăn, phát huy khả năng, tăng cường bám sát cơ sở, lắng nghe tâm tư của người dân, đoàn kết cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay2,282
  • Tháng hiện tại106,019
  • Tổng lượt truy cập6,690,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây