Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022

Thứ ba - 17/05/2022 10:15
Chiều ngày 16/5/2022, Huyện ủy Tây Sơn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5.
Đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng 55 năm cho các đảng viên
Đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng 55 năm cho các đảng viên

Tham dự có đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện các Đảng bộ, chi bộ và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

1

Đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022

Phát biểu tại buổi trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ôn lại chặng đường 92 năm vẻ vang của Đảng, niềm tự hào về Đảng quang vinh, về Bác Hồ vĩ đại; đồng thời, trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng trong dịp này. Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức đảng, là niềm vinh dự của gia đình, dòng họ, của cả đảng bộ và nhân dân trong huyện . Các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay chính là nguồn lực tinh thần to lớn, là điểm tựa chính trị tin cậy, vững chắc của Đảng bộ huyện, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh.

2

Đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy đến nhà trao tặng Huy hiệu Đảng
cho các đảng viên do tuổi cao sức yếu đi lại khó khăn

Trong đợt 19/5/2022, Đảng bộ huyện Tây Sơn có 27 đảng viên được tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Huy hiệu Đảng 75 năm có 1 đồng chí; Huy hiệu Đảng 65 năm có 2 đồng chí; Huy hiệu Đảng 55 năm có 4 đồng chí; Huy hiệu Đảng 50 năm có 3 đồng chí; Huy hiệu Đảng 50 năm tuổi Đảng có 13 đồng chí; Huy hiệu Đảng 40 năm có 7 đồng chí; Huy hiệu Đảng 30 năm có 8 đồng chí và truy tặng Huy hiệu Đảng 40 năm cho 2 đồng chí./.
Đức Tấn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,613
  • Tháng hiện tại106,350
  • Tổng lượt truy cập6,690,765
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây