Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ bảy - 30/01/2021 08:29
Chiều ngày 29/01, Huyện ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.
Quang cảnh buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo
Quang cảnh buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh đã báo cáo nhanh về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Huyện đạt được trong năm 2020. Theo đó, trong năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách; quyết liệt, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trên các lĩnh vực và đạt được những kết quả rất quan trọng. Giá trị sản xuất các ngành kinh tế chủ yếu do Huyện quản lý tăng 13,1%(chỉ tiêu Nghị quyết 12,9%). Thu ngân sách trên địa bàn đạt gần 632,31 tỷ đồng (Nghị quyết 517,8 tỷ đồng). Công tác xây dựng nông thôn mới đạt được những kết quả tích cực. Văn hóa-  xã hội được quan tâm; quốc phòng, an ninh được tăng cường, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết ngày càng được củng cố vững chắc.
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu đạt được trong năm qua của huyện nhà. Bên cạnh đó cũng trăn trở, chia sẻ với những tồn tại, vướng mắc của huyện, luôn quan tâm theo dõi, động viên và đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo chung của huyện, góp phần khích lệ các cấp ủy Đảng, chính quyền của huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh gửi lời chúc tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ bước sang năm mới 2021 dồi dào sức khỏe. Đồng thời mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm, theo sát tình hình, kịp thời tham gia, góp ý vào các giải pháp phát triển kinh tế xã hội, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng văn minh, giàu đẹp./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay703
  • Tháng hiện tại104,440
  • Tổng lượt truy cập6,688,855
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây