Huyện ủy: Trực báo Đảng ủy các xã, thị trấn 9 tháng đầu năm 2020

Thứ tư - 23/09/2020 08:20
Ngày 22/9, Huyện ủy tổ chức Hội nghị trực báo Đảng ủy các xã thị trấn 9 tháng đầu năm 2020; Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Huỳnh Hồ Hoài Nam, Phó Bí thư Huyện ủy Phan Chí Hùng chủ trì,
Quang cảnh hội nghị trực báo 9 tháng đầu năm 2020
Quang cảnh hội nghị trực báo 9 tháng đầu năm 2020

Tham dự hội nghị còn có Thường trực HĐND huyện; Lãnh đạo UBND huyện; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn Phú Phong.
Trong 9 tháng đầu năm 2020, Đảng ủy các xã, trị trấn trong huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Công tác xây dựng Đảng, mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội được quan tâm; Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; Văn hóa - xã hội phát triển, đời sống người dân được nâng cao; Các chương trình phúc lợi, an sinh xã hội được thực hiện tốt và tiếp tục phát huy hiệu quả; Tình hình an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; Đảng ủy các xã ,thị trấn đã triển khai học tập các Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI và Nghị quyết Đại hội các xã, thị trấn.
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích và đưa ra các giải pháp để khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế, phấn đấu thực hiện đạt các chỉ tiêu, nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2020.
Kết luận hội nghị, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng ủy các xã, thị trấn. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: Rà soát các chỉ tiêu Nghị quyết của Đảng bộ huyện; Đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án; Chú trọng phát triển đảng viên; Tăng cường thu ngân sách đạt chỉ tiêu đề ra; Triển khai cụ thể hóa các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên đi vào cuộc sống; Tăng cường công tác phối hợp với các cấp, các ngành trong giải quyết các vấn đề còn tồn đọng; Phát huy vai trò của các tổ chức hội, đoàn thể trong giám sát, phản biện xã hội,….
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay5,754
  • Tháng hiện tại103,529
  • Tổng lượt truy cập6,687,944
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây