Hội nghị sơ kết thực hiện kết luận số 26-KL/TU ngày 12/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Thứ năm - 14/07/2022 10:30
Chiều ngày 13/7/2022, Huyện ủy tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Kết luận số 26-KL/TU ngày 12/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định về nội dung phân công lãnh đạo các cơ quan cấp tỉnh phụ trách, theo dõi đại bàn huyện Tây Sơn.
Hội nghị sơ kết thực hiện kết luận số 26-KL/TU ngày 12/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tham dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đoàn Văn Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện;  các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy và Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn.
Tại hội nghị, lãnh đạo huyện Tây Sơn đã báo cáo những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh; công tác xây dựng Đảng, xây dựng Hệ thống chính trị trên địa bàn huyện. Đồng thời khẳng định, trong 6 tháng đầu năm 2022, việc triển khai các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn huyện còn gặp khó khăn do dịch Covid-19, dịch bệnh xảy ra trên đàn vật nuôi, diễn biến bất thường của thời tiết đã làm ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất của nhân dân; song, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, sự giúp đỡ của các sở, ngành của tỉnh, Huyện ủy Tây Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tổng giá trị các ngành sản xuất chính ước đạt 9.659,838 tỷ đồng, tăng 12,3% so cùng kỳ (Nghị quyết 13,2%). Văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ. Quốc phòng - an ninh được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn, hoạt động có hiệu quả.
Các đồng chí là lãnh đạo các sở, ban, ngành phụ trách địa bàn các xã, thị trấn (của huyện Tây Sơn) bày tỏ niềm vui mừng khi kinh tế của huyện ngày càng phát triển và có nhiều ý kiến tham gia, góp ý về các giải pháp trong công trong tác, lãnh đạo, chỉ đạo của huyện trong thời gian tới; đồng thời, thể hiện mong muốn trong những năm tiếp theo, các cấp ủy đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội trong huyện tiếp tục có những giải pháp năng động, đột phá để đưa huyện Tây Sơn ngày càng phát triển vững chắc, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao.
Tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí phụ trách địa bàn, lãnh đạo huyện Tây Sơn đã giải thích, làm rõ, cụ thể từng nội dung mà các đại biểu quan tâm; lãnh đạo huyện khẳng định trong những kết quả huyện nhà đạt được có phần đóng góp quan trọng, to lớn của các đồng chí lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh phụ trách địa bàn. Thời gian tới, huyện Tây Sơn tiếp tục lãnh đạo, chi đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ vững mạnh, tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua, chuyển đổi cây trồng, vật nuôi, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, tăng giá trị thu nhập trên một đơn vị diện tích, nâng cao đời sống của nhân dân, góp phần xây dựng Tây Sơn trở thành huyện nông thôn mới vào năm 2023 và đạt chuẩn đô thị loại IV vào năm 2024.     
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay5,440
  • Tháng hiện tại249,051
  • Tổng lượt truy cập5,551,443
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây