Trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên

Thứ tư - 31/08/2022 11:21
Chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), sáng 30/8/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Sơn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng đợt 2/9/2022.
Đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 55 năm tuổi Đảng
Đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 55 năm tuổi Đảng

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam -  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn.
Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Sơn đã trao Huy hiệu Đảng cho 55 đảng viên cao niên tuổi Đảng. Trong đó, trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho 03 đảng viên; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 03 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 08 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 17 đảng viên; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 24 đảng viên. Đồng thơi truy tặng Huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên, Trong đó Truy tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 1 đảng viên và Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho 1 đảng viên. Dịp này, lãnh đạo Huyện ủy đã đến tận nhà trao Huy hiệu Đảng một số đảng viên lớn tuổi trong đảng bộ huyện. 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Bình Thành - Bí thư Huyện ủy khẳng định: Đảng bộ huyện Tây Sơn luôn ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Các đồng chí đã tham gia cách mạng từ sớm, đóng góp nhiều công sức cho cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc và trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị và có nhiều đóng góp trong công cuộc kháng chiến, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, những đóng góp của các đồng chí là rất lớn lao, có ý nghĩa quan trọng đối với cách mạng Việt Nam. Sau khi hòa bình lập lại, các đồng chí tiếp tục giữ vững và phát huy tinh thần ấy để cống hiến hết mình cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đây là vinh dự lớn của cá nhân các đồng chỉ nói riêng và Đảng bộ huyện Tây Sơn nói chung. Mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên, đóng góp sức lực và trí tuệ của mình, tham gia tốt các hoạt động ở địa phương, thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay1,184
  • Tháng hiện tại244,795
  • Tổng lượt truy cập5,547,187
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây