Gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy

Thứ tư - 19/10/2022 09:12
Chiều ngày 18/10/2022, Thường trực Huyện ủy gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy nhân kỷ niệm ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng, ngành Kiểm tra Đảng và Văn phòng cấp ủy.
Quang cảnh buổi gặp mặt gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy
Quang cảnh buổi gặp mặt gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy

Chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện. Tham dự có đồng chí Bùi Văn Mỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện và lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động các Ban xây dựng Đảng, cơ quan Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và Văn phòng Huyện ủy.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm của Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Văn phòng cấp ủy và 74 năm ngành Kiểm tra của Đảng. Lịch sử ra đời và phát triển của các Ban xây dựng Đảng luôn gắn liền với lịch sử phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Phát huy truyền thống vẻ vang xây dựng và trưởng thành của các Ban xây dựng Đảng, ngành Kiểm tra Đảng và Văn phòng cấp ủy, trong thời gian qua, các Ban xây dựng Đảng, ngành Kiểm tra Đảng và Văn phòng Huyện ủy đã tham mưu giúp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, xây dựng chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện. Các hoạt động xây dựng cơ quan luôn được coi trọng, đội ngũ cán bộ, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy luôn được kiện toàn, củng cố, có phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống tốt, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực công tác cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra,...
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, lãnh đạo, chuyên viên cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa, chủ động, tích cực tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, qua đó góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị trong năm 2022 và những năm tiếp theo. 
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,293
  • Tháng hiện tại117,516
  • Tổng lượt truy cập5,814,004
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây