Chủ tịch UBND huyện thăm, kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm tại các doanh nghiệp

Thứ ba - 20/02/2024 08:46
Sáng ngày 19/02/2024, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện, gồm: Công ty cổ phần may Tây Sơn, Công ty TNHH công nghiệp Able Tây Sơn, Công ty TNHH sản xuất thương mại Vinaforest và Công ty TNHH sản xuất xuất khẩu gốm mỹ nghệ TSC.
Thăm, kiểm tra tình hình sản xuất và tặng quà Công ty TNHH sản xuất thương mại Vinaforest
Thăm, kiểm tra tình hình sản xuất và tặng quà Công ty TNHH sản xuất thương mại Vinaforest

Tại những nơi đến thăm, các doanh nghiệp đã cáo kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng năm 2023, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đều đạt mức tăng trưởng khá về sản lượng, doanh thu, bảo đảm đời sống cho người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn thường xuyên tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo,…

2

Thăm, kiểm tra tình hình sản xuất và tặng quà Công ty cổ phần may Tây Sơn

Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra tình hình thực tế hoạt động của các doanh nghiệp, lãnh đạo huyện ghi nhận, đánh giá cao kết quả các doanh nghiệp đã đạt được trong năm 2023, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các đồng chí lãnh đạo huyện nhấn mạnh, huyện Tây Sơn sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong quá trình triển khai đầu tư tại huyện.

3

Thăm, kiểm tra tình hình sản xuất và tặng quà Công ty TNHH sản xuất xuất khẩu gốm mỹ nghệ TSC

Bên cạnh đó, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất hiệu quả, tăng doanh thu, lợi nhuận, bảo đảm việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động. Tích cực nghiên cứu mở rộng thị trường, tiếp tục tái cơ cấu doanh nghiệp, đa dạng hóa sản phẩm; đầu tư trang thiết bị hiện đại của các nước tiên tiến, bảo đảm vệ sinh môi trường,…

4

Thăm, kiểm tra tình hình sản xuất và tặng quà Công ty TNHH công nghiệp Able Tây Sơn

Chủ tịch UBND huyện cam kết luôn hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp, nhà đầu tư trong sản xuất kinh doanh, sự thành công của doanh nghiệp cũng là thành công của huyện. Nhân dịp Xuân mới, Chủ tịch UBND huyện Phan Chí Hùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo, cán bộ, người lao động các công ty và tin tưởng, các đơn vị với quyết tâm, khí thế mới, sẽ hoàn thành, hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay2,276
  • Tháng hiện tại37,873
  • Tổng lượt truy cập6,622,288
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây