Lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 09/02/2024 19:52
Lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tây Sơn
Lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024

Kính thưa đồng bào, đồng chí, cán bộ và chiến sỹ huyện nhà!
Một mùa xuân mới đang về trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Chúng ta vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển và đổi mới của quê hương Tây Sơn. Trong thời khắc thiêng liêng này, thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tôi thân ái gửi đến đồng bào, đồng chí, cán bộ chiến sĩ, cán bộ lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, các cụ phụ lão, các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng, đồng bào dân tộc thiểu số, các tín đồ tôn giáo, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và bà con nhân dân Tây Sơn đang sinh sống, làm việc và học tập trên khắp mọi miền Tổ quốc lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Chúng ta vừa đi qua năm Quý Mão với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân huyện nhà đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, tất cả các chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra, công tác xúc tiến kêu gọi đầu tư có nhiều khởi sắc; Văn hoá - xã hội có nhiều tiến bộ, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện; Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt nhiều kết quả tích cực; hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp ngày càng được nâng lên. Quốc phòng, an ninh được giữ vững; khối đại đoàn kết toàn dân tiếp tục được củng cố và tăng cường, nhất là chúng ta đã cơ bản hoàn thành các tiêu chí của huyện nông thôn mới.
Bước vào năm Giáp Thìn 2024, năm đặc biệt quan trọng của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm 2020 - 2025, trong đó mục tiêu cốt lõi là xây dựng huyện Tây Sơn đạt chuẩn đô thị loại IV tạo nền tảng để thành lập thị xã. Với ý chí và khát vọng xây dựng quê hương Tây Sơn ngày càng giàu đẹp, tôi kêu gọi đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ và cộng đồng doanh nghiệp trong huyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Tây Sơn anh hùng, phát huy nội lực, tận dụng tốt các cơ hội để phát triển, ra sức học tập, lao động, sản xuất, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện đồng bộ các giải pháp trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội, cùng thống nhất ý chí và hành động, quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.
Trong không khí hân hoan chào đón năm Giáp Thìn, với niềm tin và khí thế mới, cùng với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, chiến sỹ, doanh nghiệp và Nhân dân trong huyện, tôi tin tưởng rằng năm 2024 huyện Tây Sơn sẽ thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Tây Sơn lần thứ XXI.
Chúc mọi người, mọi nhà đều mạnh khỏe, hạnh phúc, nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc.
Mừng xuân mới, khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới!
Chào thân ái!
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập89
  • Hôm nay779
  • Tháng hiện tại88,706
  • Tổng lượt truy cập6,673,121
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây