Lãnh đạo huyện gặp mặt chúc Tết các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành và các xã, thị trấn

Thứ tư - 22/01/2020 19:30
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều ngày 22/01, Huyện ủy, HĐND, UBND , UBMTTQVN huyện tổ chức gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể của huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN các xã, thị trấn
                                                                  thư Huyện ủy Lê Bình Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh đã điểm lại những kết quả nổi bật của huyện nhà đạt được trong năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh, đạt được những kết quả đó có sự góp sức không nhỏ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, phòng, ban, ngành, hội đoàn thể huyện. Đồng thời, nêu ra những nhiệm vụ trọng tâm của huyện cần tập trung thực hiện trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Trên cơ sở đó, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, phòng ban thuộc huyện và các địa phương thực hiện nghiêm kế hoạch trực tết; đảm bảo tốt công tác an sinh xã hội; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - thể thao, đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự và tiếp tục chuẩn bị cho công tác giao nhận quân,… cùng các nhiệm vụ khác trong những tháng đầu năm 2020.
 
Năm 2020 có ý nghĩa rất quan trọng, là năm cuối thực hiện kế hoạch 5 năm 2015 - 2020, trong đó tiếp tục tập trung triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ huyện, các nghị quyết, chủ trương lớn được Trung ương Đảng, Quốc hội thông qua; đồng thời chuẩn bị tốt các điều kiện để tiến hành đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch trong năm 2020, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh đề nghị Đảng bộ, dân và quân trong huyện cần tiếp tục quán triệt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, phát triển dịch vụ - du lịch đi đôi với bảo vệ môi trường; huy động mọi nguồn lực để xây dựng kết cấu hạ tầng; đẩy mạnh thu hút đầu tư trong và ngoài nước; đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, giữ vững trật tự an toàn xã hội; tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính. Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh cũng mong muốn các cấp, các ngành, cán bộ dân và quân trong huyện, cộng đồng các doanh nghiệp trong huyện tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2020 và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XX, xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Cũng tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, phòng ban của huyện và của tỉnh, trung ương đóng trên địa bàn. Mong muốn trong năm 2020, các đồng chí nỗ lực phấn đấu hơn nữa, tích cực học tập, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng với Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN  huyện tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay7,049
  • Tháng hiện tại105,149
  • Tổng lượt truy cập6,843,111
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây