Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện

Thứ năm - 27/02/2020 15:42
Sáng ngày 27/02, UBND huyện tổ chức công bố và trao Quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Lê Văn Hùng - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Chủ tịch UBND huyện trao Quyết định nghỉ hưu cho Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Chủ tịch UBND huyện trao Quyết định nghỉ hưu cho Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Đến dự có đồng chí Đặng Văn Phước - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đỗ Văn Sỹ - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên UBND huyện và tập thể cán bộ, công chức Phòng Văn hóa và Thông tin huyện.
Tại buổi công bố, Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Sỹ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Lê Văn Hùng trong suốt quá trình công tác. Trải qua hơn 30 năm công tác, đồng chí Lê Văn Hùng đã kinh qua nhiều vị trí, dù ở lĩnh vực công tác nào đồng chí cũng tâm huyết, trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, góp phần xứng đáng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Chủ tịch UBND huyện mong muốn đồng chí Lê Văn Hùng với năng lực và bề dày kinh nghiệm trong quá trình công tác của mình, dù đã nhận Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm vẫn sẽ tiếp tục theo dõi, cống hiến và đóng góp sức mình cho sự phát triển và lớn mạnh của ngành Văn hóa và Thông tin.
Phát biểu tại buổi công bố Quyết định, đồng chí Lê Văn Hùng cảm ơn tình cảm, sự tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, các đồng chí Ủyviên UBND huyện và tập thể cán bộ, công chức Phòng Văn hóa và Thông tin đã giúp đỡ đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Cùng thời gian trên, UBND huyện cũng công bố và trao Quyết định tiếp nhận, phân công đồng chí Đặng Bảo Toàn - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tây An đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện kể từ ngày 02/3/2020./.
Quí Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay7,770
  • Tháng hiện tại105,870
  • Tổng lượt truy cập6,843,832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây