Tổ chức lễ thắp nến tri ân 27/7

Thứ bảy - 27/07/2024 10:30
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1949 - 27/7/2024). Tối ngày 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Nghi, Huyện đoàn Tây Sơn long trọng tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.
Tổ chức lễ thắp nến tri ân 27/7

Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể huyện và Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Bình Nghi và các đoàn viên thanh niên.
Trong không khí trang nghiêm, cùng nghi thức trọng thể trước anh linh các anh hùng liệt sỹ. Thường trực Huyện ủy, Lãnh đạo UBND huyện đã đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ” và dâng hương, thắp nến tri ân công lao to lớn của những người con đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để có được hòa bình như ngày hôm nay. 

2


Ngay sau lễ dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm, các đại biểu đã thắp nến và dâng hương tại phần mộ các anh hùng liệt sĩ và nguyện sẽ không bao giờ quên công lao của các anh.

3


Dịp này, Huyện đoàn Tây Sơn trao tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn xã Bình Nghi, tổng suất quà trao tặng 03 triệu đồng.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay545
  • Tháng hiện tại88,472
  • Tổng lượt truy cập6,672,887
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây