Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu huyện Tây Sơn dịp 27/7

Thứ năm - 18/07/2024 10:30
Nhân dịp làm việc tại Bình Định, chiều ngày 17/7/2024, Đoàn công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội do đồng chí Thượng tướng Trần Quang Phương - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm Trưởng đoàn đã về thăm, trao tặng quà cho huyện Tây Sơn.
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu huyện Tây Sơn dịp 27/7

Cùng đi trong Đoàn có các đồng chí: Y Thanh Hà Niê K’đăm - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội; Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lý Tiết Hạnh - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Huỳnh Thúy Vân - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Về phía huyện có các đồng chí: Lê Bình Thanh - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Thứ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực HĐND, UBMTTQVN huyện và lãnh đạo các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể huyện và 20 hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Đoàn công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã trao tặng 22 suất quà cho các hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, luôn là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng khu dân cư văn hóa, văn minh và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của địa phương.

2


Cũng nhân dịp này, Hội đồng dân tộc của Quốc hội - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trao tặng 300.000.000 đồng cho huyện Tây Sơn để hỗ trợ cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7.

3


Cùng ngày, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và Đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại Bảo tàng Quang Trung, huyện Tây Sơn. Trong không khí trang nghiêm, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và các đồng chí trong Đoàn công tác Trung ương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dâng hoa tại tượng đài Hoàng đế Quang Trung; dâng hương tại Điện thờ Tây Sơn Tam kiệt để tưởng nhớ, tri ân công đức của Hoàng đế Quang Trung và các văn thần, võ tướng Tây Sơn trong sự nghiệp đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc; dâng hương tại nhà tiền bái thờ các văn thần võ tướng Triều Tây Sơn.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay1,980
  • Tháng hiện tại37,577
  • Tổng lượt truy cập6,621,992
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây