Trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Tây Sơn

Thứ tư - 25/09/2024 11:14
Sáng ngày 25/9/2024, UBND huyện Tây Sơn tổ chức hội nghị công bố và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn.
Trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Tây Sơn

Dự hội nghị có các đại diện Sở Văn hóa thể thao tỉnh Bình Định. Về phía huyện có đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện; Thường trực UBMTTQVN huyện; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, hội, đoàn thể huyện; Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; thành viên Ban tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Tây Sơn, các thành viên Hội đồng Nghệ thuật xét chọn biểu trưng huyện Tây Sơn và các tác giả có tác phẩm đạt giải cuộc thi.
Tại hội nghị, Ban Tổ chức đã trao giải nhất trị giá 50 triệu đồng cho tác phẩm mang mã số HL001 - tác phẩm được chọn làm biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn. Theo Ban Tổ chức, tác phẩm đạt giải nhất của giả Nguyễn Hữu Long (Số 633, đường Giải Phóng - thị trấn Ea Drang, huyện Ea Hleo, Đắc Lắc) thể hiện được tiềm năng, thế mạnh phát triển của Tây Sơn trên mọi lĩnh vực. Trọng tâm của Logo là hình tượng vua Quang Trung thể hiện được đặc trưng của những con người nơi xứ võ, trời văn trong tư duy đổi mới. Biểu trưng được cách điệu đơn giản nhưng hiện đại, thể hiện được cảnh quan thiên nhiên, lịch sử, văn hóa Tây Sơn, dễ nhận biết, dễ thể hiện trên mọi chất liệu. Biểu trưng sẽ được sử dụng trong các hoạt động đối nội, đối ngoại, tuyên truyền, quảng bá  hình ảnh địa phương trên tất cả các lĩnh vực.
Ngoài ra, Ban Tổ chức chuyển trao 04 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng cho tác phẩm mang mã số LD 2782 của tác giả Lê Công Đạo (Thành phố Đà Nẵng), tác phẩm mang mã số TSHL1 của Nguyễn Khoa Hoàng Linh (tỉnh Thừa Thiên Huế), tác phẩm mang mã số BT8701 của nhóm tác giả Bùi Minh Tuấn và Lý Anh Tuấn (tỉnh Bình Định) và tác phẩm mang mã số NM001 của tác giả Nguyễn Minh Trung (thành phố Hà Nội).

2


Được biết, trong thời gian phát động cuộc thi từ tháng 5/2023 đến tháng 12/2023, Ban Tổ chức đã nhận được 92 tác phẩm của 50 tác giả, nhóm tác giả trong cả nước. Kết quả, Ban Tổ chức cuộc thi đã chấm chọn, lấy ý kiến nhân dân, quyết định trao Giấy chứng nhận và giải thưởng cho 5 tác giả có tác phẩm đạt giải cuộc thi.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay4,940
  • Tháng hiện tại103,040
  • Tổng lượt truy cập6,841,002
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây