Hướng dẫn kiểm tra hiệu lực Chứng thư số chuyên dùng của Ban cơ yếu Chính phủ

Thứ ba - 27/08/2024 17:00
Để tránh tình trạng đang sử dụng chứng thư số bị hết hạn làm gián đoạn công việc và các giao dịch điện tử, các cơ quan, đơn vị, địa phương và cá nhân khi sử dụng chứng thư số chuyên dùng của Ban cơ yếu chính phủ cấp.

Văn phòng HĐND và UBND huyện đề nghị các phòng, ban, ngành huyện, UBND các xã, thị trấn phối hợp thực hiện một số nội dung sau:
Thường xuyên kiểm tra tính hiệu lực chứng thư số của cơ quan, đơn vị, địa phương và cá nhân thông qua phần mềm đã được tích hợp quản lý chứng thư số.
Thực hiện việc gia hạn thông tin chứng thư số của cơ quan, đơn vị, địa phương và cá nhân kịp thời theo mẫu gửi kèm, gửi trực tiếp về Ban cơ yếu Chính phủ hoặc gửi về Văn phòng HĐND và UBND huyện để tổng hợp đề nghị gia hạn thông tin chứng thư số.  
Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc liên hệ Văn phòng HĐND và UBND huyện để hướng dẫn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay4,228
  • Tháng hiện tại139,223
  • Tổng lượt truy cập7,057,201
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây