Phiên giao dịch việc làm tại huyện Tây Sơn

Thứ sáu - 11/11/2022 16:12
Sáng 11/11/2022, tại hội trường Huyện đoàn Tây Sơn, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và Huyện Đoàn tổ chức phiên giao dịch việc làm thuộc chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn tỉnh năm 2022 cho thanh niên trên địa bàn huyện Tây Sơn.
Tư vấn chính sách hỗ trợ việc làm cho đoàn viên thanh niên trong Phiên giao dịch việc làm
Tư vấn chính sách hỗ trợ việc làm cho đoàn viên thanh niên trong Phiên giao dịch việc làm

Tư vấn chính sách hỗ trợ việc làm trong Phiên giao dịch việc làm
Tại phiên giao dịch việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định thông tin chính sách hỗ trợ người lao động khi đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng; khái quát vị trí tuyển dụng, số lượng lao động của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; giải đáp những thắc mắc, khó khăn trong công tác tuyển chọn lao động đi làm việc tại nước ngoài. Trung tâm cũng đã kết nối với 9 công ty có đơn hàng tuyển thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản với nhu cầu tuyển dụng hơn 132 lao động. Và kết nối 12 công ty có nhu cầu tuyển dụng 5.872 lao động làm việc trong tỉnh. Các công ty cũng đã thông tin đến người lao động các chính sách, quyền lợi, chế độ sau khi được tuyển dụng.
Ngoài ra, còn tuyển lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS; lao động tại Đài Loan và đi làm việc có thời hạn tại một số nước Châu Âu như: Romania, Hungary,…
Sau phiên giao dịch việc làm, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện cùng UBND các xã, thị trấn tiến hành rà soát, lập danh sách những người từ 18 - 35 tuổi có khả năng lao động, hiện chưa có việc làm hoặc có việc làm nhưng thiếu ổn định để Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định, Công ty tư vấn, hỗ trợ./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay3,950
  • Tháng hiện tại247,561
  • Tổng lượt truy cập5,549,953
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây