Thu hút hơn 560 người tham gia 8 Phiên giao dịch việc làm trên địa bàn huyện năm 2024

Thứ bảy - 01/06/2024 09:09
Từ ngày 27 - 31/5/2024, tại Hội trường UBND xã Tây Thuận, Tây Giang, Bình Tường, thị trấn Phú Phong, Bình Nghi, Tây Xuân, Tây Phú và Bình Thành, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định tổ chức 08 Phiên giao dịch việc làm thuộc chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Tây Sơn năm 2024 cho người lao động ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, thu hút trên 560 người tham gia.
Thu hút hơn 560 người tham gia 8 Phiên giao dịch việc làm trên địa bàn huyện năm 2024

Tại các Phiên giao dịch việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định đã tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về việc làm và xuất khẩu lao động, cung cấp thông tin thị trường cho người lao động, hỗ trợ kết nối, tạo cơ hội, điều kiện thuận lợi cho người lao động trong việc tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp, người lao động được tư vấn, giới thiệu việc làm trong nước và đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng và các chính sách thu hút lao động của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Trung tâm cũng đã kết nối với 15 công ty có đơn hàng tuyển lao động đi làm việc ở nước ngoài với nhu cầu tuyển dụng hơn 510 lao động. Và kết nối 18 công ty có nhu cầu tuyển dụng gần 5.527 lao động làm việc trong và ngoài tỉnh. Các công ty cũng đã thông tin đến người lao động các chính sách, quyền lợi, chế độ sau khi được tuyển dụng.
Sau phiên giao dịch việc làm, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện cùng UBND các xã, thị trấn tiến hành rà soát, lập danh sách những người từ 18 - 35 tuổi có khả năng lao động, hiện chưa có việc làm hoặc có việc làm nhưng thiếu ổn định để Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định và các công ty tư vấn, hỗ trợ.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay1,870
  • Tháng hiện tại37,467
  • Tổng lượt truy cập6,621,882
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây