Phiên giao dịch việc làm thu hút hơn 120 người tham gia

Thứ ba - 28/05/2024 07:35
Sáng ngày 27/5/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định (Sở Lao động - TB&XH tỉnh) phối hợp với UBND huyện Tây Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động ở xã Tây Thuận thu hút hơn 120 người tham dự.
Phiên giao dịch việc làm thu hút hơn 120 người tham gia

Tại phiên giao dịch, người  lao động đã được nghe chia sẻ khái quát về tình hình việc làm trên địa bàn xã; được tư vấn, giới thiệu, cung cấp thông tin về vị trí tuyển dụng, số lượng lao động tuyển dụng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; về nhu cầu lao động của các nước trên thế giới và chính sách hỗ trợ người lao động khi đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Theo đó, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định kết nối người lao động với 15 công ty có đơn hàng tuyển lao động đi làm việc ở nước ngoài với nhu cầu tuyển dụng hơn 500 lao động, kết nối 21 công ty có nhu cầu tuyển dụng gần 4.800 lao động làm việc trong và ngoài tỉnh.
Dịp này, người lao động, các bạn đoàn viên thanh niên có nhu cầu tìm việc làm cũng đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến việc làm để tìm kiếm được việc làm phù hợp; Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định cũng xác lập được nhu cầu việc làm trong nước và ngoài nước để tiếp tục tìm kiếm, kết nối, giới thiệu thêm việc làm mới cho người dân.
Đây là phiên giao dịch đầu tiên trong số 8 phiên giao dịch việc làm dự kiến được huyện Tây Sơn tổ chức từ nay đến cuối tháng 5/2024 (thuộc chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Tây Sơn năm 2024).
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay1,896
  • Tháng hiện tại37,493
  • Tổng lượt truy cập6,621,908
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây