Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Tây Sơn

Thứ ba - 29/08/2023 09:15
(BĐ) - Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9 (1945 - 2023), chiều 28.8, đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Tây Sơn.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà cho ông Đặng Thành Thởi. Ảnh: C.H
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà cho ông Đặng Thành Thởi. Ảnh: C.H

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng đã đến thăm các gia đình chính sách: Ông Đặng Thành Thởi (SN 1946), ông Trần Đình Xuân (SN 1931), cùng ở thôn Mỹ Đức (xã Tây An); Mẹ Việt Nam Anh hùng Thẩm Thị Thanh (SN 1930) ở thôn An Vinh 1 (xã Tây Vinh).

2

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà cho ông Trần Đình Xuân. Ảnh: C.H

3

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Thẩm Thị Thanh. Ảnh: C.H

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng đã có nhiều công lao, đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.
Đồng chí Hồ Quốc Dũng nhấn mạnh, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhất. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực của người cách mạng để thế hệ trẻ ngày nay và lớp lớp con cháu học tập, noi theo; động viên con cháu trong gia đình luôn ra sức lao động, học tập, góp sức cùng địa phương xây dựng quê hương ngày một phát triển giàu đẹp, văn minh.
Đồng thời, đồng chí Hồ Quốc Dũng cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền huyện Tây Sơn cần phải thường xuyên quan tâm, chăm lo thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn.
Chương Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,706
  • Tháng hiện tại99,481
  • Tổng lượt truy cập6,683,896
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây