Thắp nến tri ân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh - liệt sĩ

Thứ năm - 27/07/2023 08:40
Tối 26/7/2023, tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Bình Hòa, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Tây Sơn tổ chức lễ thắp nến tri ân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).
Đại biểu dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Bình Hòa
Đại biểu dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Bình Hòa

Tham dự buổi thắp nến có đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Bình Hòa và đông đảo bàn con nhân dân, thân nhân các gia đình liệt sỹ và đoàn viên thanh niên xã Bình Hòa.
Tại buổi lễ, Thường trực Huyện đoàn Tây Sơn: Năm tháng sẽ trôi qua, nhưng những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các mẹ Việt Nam anh hùng sẽ mãi ghi vào trang sử oanh liệt của dân tộc như một thiên hùng ca bất diệt. Tuổi trẻ huyện Tây Sơn xin thành kính dâng lên những nén tâm nhang, lòng thành kính biết ơn với những hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sĩ, các mẹ Việt Nam anh hùng, để thế hệ hôm nay được sống hòa bình, tự do, hạnh phúc.  Bằng tất cả tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, tuổi trẻ huyện Tây Sơn hôm nay xin nguyện giữ gìn và kế thừa xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, tình nguyện, xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với những hy sinh to lớn của các thế hệ cha ông đi trước.

2


Thông qua hoạt động thắp nến tri ân nhằm hiện tấm lòng tri ân của tuổi trẻ Tây Sơn với công ơn của các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập dân tộc, để tuổi trẻ ngày hôm nay được sống trong độc lập, tự do, được cống hiến tuổi xuân cho quê hương đất nước.
Dịp này, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Tây Sơn trao tặng 15 suất quà  cho các gia đình chính sách, thương binh, gia đình có công với cách mạng, gia đình liệt sĩ, mỗi suất trị giá 300.000 đồng./.
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay758
  • Tháng hiện tại88,685
  • Tổng lượt truy cập6,673,100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây