Hướng nghiệp cho học sinh “hiểu mình - hiểu nghề - hiểu tương lai”

Thứ ba - 13/04/2021 14:28
Ngày 09/4/2021, Huyện đoàn phối hợp Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp thanh niên tỉnh Bình Định tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Quang Trung và Nguyễn Huệ với chủ đề “hiểu mình - hiểu nghề - sáng tương lai”.
Học sinh đặt câu hỏi tại buổi hướng nghiệp
Học sinh đặt câu hỏi tại buổi hướng nghiệp

Về tham dự chương trình có chuyên gia tâm lý, tiến sĩ Huỳnh Anh Bình - Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và đại diện lãnh đạo 16 trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh…
Tại chương trình, các em học sinh được nhận nhiều thông tin bổ ích, thiết thực trong việc xác định mục tiêu, lập kế hoạch, định hướng tương lai, lựa chọn nghề nghiệp, những vấn đề khiến nhiều học sinh cuối cấp và phụ huynh băn khoăn, trăn trở. Các em cũng được tiếp xúc trực tiếp với đại diện các trường đại học, được nghe tư vấn, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề tuyển sinh đại học và định hướng lựa chọn nghề nghiệp trong lương lai.
Buổi tư vấn diễn ra thân thiện, cởi mở, gần gũi và rất hiệu quả, giúp các em học sinh tự tin hơn với những dự định, lựa chọn của bản thân và có hướng phấn đấu, kế hoạch học tập rõ ràng trong thời gian quan trọng này. Từ đó, các em có những lựa chọn chính xác trong việc chọn ngành học, tạo bước chuẩn bị vững vàng cho tương lai.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay2,599
  • Tháng hiện tại106,336
  • Tổng lượt truy cập6,690,751
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây