Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Huỳnh Hồ Hoài Nam dự khai giảng Trường THCS Bình Hòa

Chủ nhật - 06/09/2020 09:28
Sáng ngày 5/9, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Huỳnh Hồ Hoài Nam đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021 tại trường THCS Bình Hòa.
Quang cảnh buổi lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021
Quang cảnh buổi lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Năm học 2019 - 2020, mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng đến việc dạy và học, nhưng trường THCS Bình Hòa đã đạt những kết quả đáng khích lệ, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào so với những năm trước.
Nền nếp, kỷ cương trường học được giữ vững, chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá và tốt đạt 96,1%; tỉ lệ học lực khá và giỏi đạt 40%; tỉ lệ lên lớp đạt 96,3%; tỉ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%; tỉ lệ thi vào lớp 10 công lập đạt 47%, vượt chỉ tiêu 4% ; có 3 em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện các môn văn hóa, đạt giải ba thi nghiên cứu khoa học cấp tỉnh. Cơ sở vật chất nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu tối thiểu cho dạy và học. Kết thúc năm học qua, trường THCS Bình Hòa “đạt danh hiệu trường tiên tiến cấp huyện” giữ vững chất lượng dạy và học. Việc ứng dụng CNTT trong dạy học và quản lý đã có những tiến bộ, nối mạng internet ổn định, tần suất sử dụng nhiều, tỉ lệ CBGV có máy tính cao. Nhiều giáo viên đã đầu tư và khai thác kiến thức qua mạng internet để áp dụng vào quá trình dạy và học, thu được kết quả khả quan. Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường luôn duy trì và phát triển. Phong trào thi đua dạy tốt của quý thầy- cô giáo tiếp tục được đẩy mạnh, các thầy- cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin…
Năm học 2020 - 2021, nhà trường tuyển sinh 109 học sinh khối lớp 6, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 400 em. Năm học mới này nhà trường tiếp tục triển khai sáng tạo, hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế; Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo hướng phát huy tích cực, phù hợp với đối tượng học sinh; Tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý, dạy và học; Đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, cải tạo cảnh quan đạt tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, an toàn; Tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, làm tốt công tác thi đua, khen thưởng.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay1,275
  • Tháng hiện tại105,012
  • Tổng lượt truy cập6,689,427
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây