Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh tặng quà Tết trung thu

Thứ sáu - 02/10/2020 06:22
Tối 01/10, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh và Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Mỹ đã đến dự “Đêm hội trăng rằm” tại Nhà văn hóa xã Tây Phú.
Bí thư Huyện ủy tặng quà cho các em thiết nhi
Bí thư Huyện ủy tặng quà cho các em thiết nhi

Đồng thời, Lãnh đạo huyện, xã đã trao tặng 30 suất quà Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Tây Phú, mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng. Dịp này, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Tây Phú cũng trao tặng 15 phần quà cho các em thiếu nhi khó khăn trên địa bàn xã. Tổng các phần quà trên 1.200.000 đồng.
Ngoài được nhận quà Tết, các em thiếu nhi cũng được xem chương trình biểu diễn văn nghệ hấp dẫn, cuốn hút với những tiết mục múa lân - rồng, hát múa về “Chị Hằng, chú Cuội, cây Đa”, … Ngoài ra trong đêm hội còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các cháu thiếu niên - nhi đồng của xã bằng các trò chơi xoay quanh chủ đề về tết trung thu, phá cỗ trung thu.
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” đã tạo sân chơi văn hoá, văn nghệ lành mạnh, thiết thực và bổ ích, đồng thời mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Tân Phú nhân dịp Tết Trung thu, để các em cảm nhận được hơi ấm, sự yêu thương của gia đình và xã hội dành cho các em./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay1,296
  • Tháng hiện tại105,033
  • Tổng lượt truy cập6,689,448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây