Khen thưởng cho tập thể, cá nhân Công an huyện có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Thứ hai - 27/11/2023 10:59
Sáng ngày 27/11/2023, tại Công an huyện Tây Sơn, UBND huyện đã khen thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân Công an huyện đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.
Khen thưởng cho tập thể, cá nhân Công an huyện có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Vào khoảng 4 giờ 30 phút ngày 19/11/2023, Công an huyện Tây Sơn nhận được tin báo về việc chị M.T.H.H, tiểu thương buôn bán tại chợ Phú Phong (thị trấn Phú Phong) bị 2 đối tượng cướp túi xách bên trong có gần 9 triệu đồng và 1 điện thoại di động. Bị người dân truy đuổi, 2 đối tượng bỏ lại xe máy biển số 77E1-108.65 và một bao tải bên trong có 4 con chó. Qua kiểm tra, xác định 2 đối tượng dùng biển số xe giả, số khung số máy đã bị đục phá.
Xác định tính chất manh động, liều lĩnh của đối tượng gây án, với quyết tâm nhanh chóng điều tra, làm rõ đối tượng, thu hồi tài sản trả lại cho người bị hại, Công an huyện Tây Sơn đã nhanh chóng triển khai lực lượng, đồng thời chủ động trao đổi thông tin với các đơn vị nhằm truy xét theo dấu vết nóng truy bắt đối tượng. Kết quả, Công an huyện Tây Sơn đã bắt giữ đối tượng Võ Minh Thạo (SN 1990, ở phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn) và Nguyễn Trung Tín (SN 1995, ở xã Phước Thành, huyện Tuy Phước). Được biết, Thạo có 4 tiền án, Tín có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Qua đấu tranh, 2 đối tượng thừa nhận đã gây ra vụ cướp nói trên và trong lúc bỏ chạy đã trộm xe máy của anh L.L.T. dựng bên đường.
Ghi nhận thành tích đột xuất, đặc biệt xuất sắc của Công an huyện Tây Sơn trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, Lãnh đạo UBND huyện đã ký quyết định khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an huyện, đồng thời tặng Giấy khen cho 01 cá nhân thuộc Công an huyện. Đây là sự động viên, quan tâm kịp thời của UBND huyện đối với tập thể và cá nhân cán bộ chiến sỹ đã khắc phục khó khăn, mưu trí, dũng cảm lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm, đồng thời khích lệ cán bộ chiến sỹ tiếp tục thi đua phấn đấu lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác và chiến đấu, vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập97
  • Hôm nay841
  • Tháng hiện tại88,768
  • Tổng lượt truy cập6,673,183
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây