Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ ba - 14/05/2024 17:54
Sáng ngày 14/5/2024, Huyện ủy Tây Sơn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Tây Sơn.
Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Tham dự lễ có đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy và lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn.
Đợt này, có 35 đảng viên được trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên; tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên; tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 06 đảng viên; tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 03 đảng viên; tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên; tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên; tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên và truy tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên.

2


Do tuổi cao sức yếu, đi lại khó khăn, Thường trực Huyện ủy Tây Sơn đã đến tận nhà trao tặng Huy hiệu đảng cho 02 đảng viên ở Bình Tường và thị trấn Phú Phong.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này; ghi nhận quá trình phấn đấu, sự cống hiến, đóng góp của các đồng chí. Khẳng định, đây là vinh dự của cá nhân các đồng chí, đồng thời, cũng là niềm tự hào của toàn thể Đảng bộ, Chi bộ mà các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Mong muốn thời gian tới các đồng chí tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu trong lối sống, có tư tưởng, lập trường chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Chấp hành và thực hiện đúng các quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”. Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động gia đình và Nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ, chi bộ, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh; mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay2,122
  • Tháng hiện tại37,719
  • Tổng lượt truy cập6,622,134
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây