Kiểm tra khu cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú Tây Sơn

Thứ tư - 02/06/2021 14:31
Sáng 2/6, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy và đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất để tiếp nhận công dân thực hiện cách ly tập trung tại khu cách ly đặt tại Trường PTDT bán trú Tây Sơn.
Kiểm tra tại khu cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú Tây Sơn
Kiểm tra tại khu cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú Tây Sơn

Khu cách ly được bố trí có thể thực hiện cách ly cho 100 người. Đến thời điểm này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các ngành liên quan cũng đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất và các điều kiện để đón người vào khu cách ly như: bảo vệ, quản lý và đơn vị cung cấp suất ăn cho người ở khu cách ly.
Tại khu cách ly, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh và Chủ tịch UBND huyện Phan Chí Hùng ghi nhận, biểu dương các thành viên đã chủ động, tích cực trong việc chuẩn bị chu đáo các điều kiện vật chất, vệ sinh tại khu cách ly. Lưu ý các ngành, bộ phận làm nhiệm vụ tiếp nhận và cách ly cần bình tĩnh, chủ động nhưng không được chủ quan khi xử lý các vấn đề phát sinh; rà soát lại tất cả các khâu trong quy trình tiếp nhận, bổ sung thêm các vật dụng cần thiết để phục vụ ở mức tốt nhất theo quy định đối với người được cách ly. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng yêu cầu Ban điều hành khu cách ly cần có phương án để bảo vệ hàng hóa, tài sản cho công dân và thực hiện công khai, minh bạch, quán triệt rõ các nội quy, quy chế, chế độ cho công dân trong thời gian cách ly; đảm bảo an ninh trật tự, an ninh y tế cả bên trong và bên ngoài khu cách ly, không được để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong khu cách ly, nhất là an toàn cho lực lượng cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly,...
Hiện tại, khu cách ly số 1 tại Trường PTDT bán trú Tây Sơn đã hoàn thành và sẵn sàng khi có trường hợp cần cách ly tập trung. 02 khu cách ly đặt tại Trung tâm Y tế huyện (cũ) và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện với sức chứa khoảng 200 người đang được huyện tiếp tục triển khai thực hiện, đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch trong thời gian tới./.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay1,246
  • Tháng hiện tại113,257
  • Tổng lượt truy cập6,851,219
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây