Hưởng ứng, ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch COVID-19

Thứ sáu - 28/05/2021 14:15
Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Sáng ngày 28/5, UBND huyện đã phát động quyên góp, ủng hộ và tiếp nhận quỹ phòng, chống dịch COVID-19.
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ủy hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ủy hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan của huyện ủng hộ tối thiểu mỗi người một ngày lương.
Đồng thời, kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân nêu cao ý thức tự giác, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với cộng đồng, chấp hành nghiêm quy định của Chính phủ, ngành Y tế và của địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Toàn thể nhân dân đồng lòng, chung sức vì sức khỏe của mình và của cộng đồng, nỗ lực cao nhất để giữ được khu dân cư an toàn, xã hội an toàn. Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, các tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân, tiếp tục chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh, động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch,…
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay1,229
  • Tháng hiện tại113,240
  • Tổng lượt truy cập6,851,202
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây