Tổ chức Ngày hội vì bạn và phát động tuần lễ lì xì heo đất

Thứ hai - 25/01/2021 07:24
Ngày 24/01, tại Trường TH số 1 Võ Xán, Huyện đoàn phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Ngày hội “Vì bạn” và phát động Tuần lễ “ Lì xì heo đất trao góc học tập giúp bạn học tốt” năm học 2020 - 2021.
Giang hàng ẩm thực
Giang hàng ẩm thực

Ngày hội diễn ra các hoạt động như: các gian hàng ẩm thực, gian hàng sách truyện cũ, thú bông, các sản phẩm quyên góp, các đồ dùng handmade, gian hang trò chơi dân gian, xiếc ảo thuật, bong bóng nghệ thuật,…
Ngày hội đã tạo sự lan toả sâu rộng đến đông đảo thanh thiếu nhi và nhân dân tại các địa phương, đem đến không khí vui tươi háo hức khi không khí năm mới đã cận kề, đây là một hoạt động bổ ích không chỉ giúp các em được vận động, nâng cao thể chất, mà còn giúp các em biết quý trọng tinh thần “Lá lành đùm lá rách” cao quý và lâu đời của dân tộc ta.
Kết thúc ngày hội, các Liên đội đã quyên góp số tiền trên 5 triệu đồng. Từ số tiền trên, Hội đồng đội huyện dùng để mua và trao tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại làng Cam, xã Tây Xuân dự kiến tổ chức vào ngày 30/01/2021 tới./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,276
  • Tháng hiện tại106,013
  • Tổng lượt truy cập6,690,428
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây