Hiến máu tình nguyện tập trung đợt 1 năm 2021

Chủ nhật - 17/01/2021 09:49
Sáng ngày 16/01, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với Trung tâm huyết học Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức hiến máu tình nguyện tập trung nguyện đợt 1 năm 2021
Hiến máu tình nguyện tập trung đợt 1
Hiến máu tình nguyện tập trung đợt 1

Đợt 1 gồm các xã Tây Vinh, Tây Bình, Bình Thuận, Bình Hòa, Tây An, Bình Tân, thị trấn Phú Phong và Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn.
Với thông điệp “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, Ngày hội hiến máu đã thu được 393 đơn vị máu an toàn. Với tinh thần tương thân tương ái cũng như thể hiện hoạt động xung kích của tuổi trẻ, ngày hội đã có được đông đảo các bạn thanh niên của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện đến tham gia hiến máu.
“Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Vì vậy chúng ta không thể thờ ơ trước những khó khăn của đất nước. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu./.
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay1,563
  • Tháng hiện tại105,300
  • Tổng lượt truy cập6,689,715
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây