Ra mắt mô hình “Tổ viên chức, người lao động tự quản về an ninh trật tự”

Thứ năm - 08/08/2024 14:11
Chiều ngày 07/8/2024, Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tây Sơn tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024 và Lễ ra mắt mô hình “Tổ viên chức, người lao động tự quản về an ninh trật tự”.
Ra mắt mô hình “Tổ viên chức, người lao động tự quản về an ninh trật tự”

Dự lễ có đại diện lãnh đạo Công an huyện Tây Sơn, Lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động của cơ quan Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tây Sơn.
Mô hình tổ viên chức, người lao động tự quản về an ninh trật tự” Ban quản lý rừng phòng hộ Tây Sơn được thành lập với 26 thành viên, trong đó Ban điều hành có 3 thành viên, hoạt động trong phạm vi cơ quan, 3 trạm  bảo vệ rừng của đơn vị ở các xã Tây Xuân, Vĩnh An, Tây Giang và 04 chốt bảo vệ rừng ở các xã Tây Xuân, Tây Phú, Vĩnh An, Bình Tân.
Tại buổi lễ, Ban điều hành và tổ thành viên đã ra mắt, đồng thời thông qua quy chế hoạt động. Theo đó, mô hình có nhiệm vụ tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo cơ quan tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc các quan điểm của Đảng, Nhà nước và của ngành Công an về phòng chống tội phạm. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức trách nhiệm của viên chức, người lao động tích cực tham gia công tác phòng, chống tội phạm bằng nhiều hình thức như: thông qua các hội nghị, hội thi, phổ biến trong học nghị quyết, các buổi họp cơ quan. Cập nhật mới hình thức, phương pháp xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTT với nội dung phong phú, phù hợp với đặc điểm của đơn vị. Triển khai yêu cầu công tác an toàn về an ninh, trật tự theo hướng dẫn của cơ quan Công an, đồng thời tăng cường công tác phối hợp giữa đơn vị với chính quyền và lực lượng chức năng trong việc giải quyết các vụ việc có liên quan đến tình hình ANTT. Duy trì thường xuyên công tác phối hợp với các đơn vị Công an và chính quyền địa phương, trao đổi thông tin, xử lý, giải quyết các vụ việc có liên quan đến ANTT; đảm bảo công tác tuần tra, canh gác, bảo vệ tuyệt đối an toàn trật tự, phương tiện, tài sản của cơ quan. Thực hiện chính sách khen thưởng, động viên tập thể, cá nhân có thành tích tố 4 giác, đấu tranh ngăn chặn tội phạm.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay457
  • Tháng hiện tại88,384
  • Tổng lượt truy cập6,672,799
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây