Bế giảng lớp bồi dưỡng tiếng Bana cho cán bộ, công chức, viên chức huyện

Thứ hai - 19/08/2024 07:54
Chiều ngày 18/8/2024, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện, Ban Dân tộc tỉnh và Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bình Định tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng tiếng Bana cho cán bộ, công chức, viên chức huyện Tây Sơn năm 2024.
Bế giảng lớp bồi dưỡng tiếng Bana cho cán bộ, công chức, viên chức huyện

Dự lễ bế giảng có đồng chí Trần Văn Thanh - Phó Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh; đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương và các học viên.
Lớp học được thực hiện theo chương trình đào tạo, bồi dưỡng tiếng Bana dùng cho cán bộ, công chức, công tác ở vùng dân tộc, miền núi với 360 tiết.
Sau thời gian 4 tháng học tập, tham gia thực tế; 38 học viên là cán bộ, công chức, viên chức huyện Tây Sơn  đã hoàn thành chương trình khóa học và được cấp chứng chỉ. Trong đó có 37 học viên xếp loại giỏi, 01 học viên xếp loại khá.
Tại lễ bế giảng, ban tổ chức lớp học đã cấp chứng chỉ cho các học viên, đồng thời khen thưởng 5 học viên có thành tích học tập tốt.
Được biết, trước đó, Ban dân tộc tỉnh và Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bình Định cũng đã tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng tiếng Bana cho cán bộ, viên chức các huyện Vân Canh, Hoài Ân, An Lão và Vĩnh Thạnh với 188 học viên được cấp chứng chỉ.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay456
  • Tháng hiện tại88,383
  • Tổng lượt truy cập6,672,798
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây