Chương trình “Tiếp sức đến trường” năm 2022

Chủ nhật - 21/08/2022 07:33
Sáng ngày 19/8/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Thường vụ Hội Khuyến học huyện Tây Sơn tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường” năm 2022. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 80 suất học bổng trị giá hơn 30 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi, các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn có nguy cơ bỏ học.
Chương trình “Tiếp sức đến trường” năm 2022

Tiếp sức đến trường là chương trình thường niên được Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn huyện tổ chức với mục đích phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong việc đồng hành, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và hỗ trợ kịp thời những trường hợp học sinh nghèo vượt khó học giỏi, hạn chế thấp nhất việc học sinh vì điều kiện hoàn cảnh gia đình khó khăn mà phải bỏ học.
Những suất học bổng được trao sẽ giúp cho gia đình các em học sinh vơi đi bớt khó khăn, là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các em tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Quí Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay218
  • Tháng hiện tại109,086
  • Tổng lượt truy cập6,693,501
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây