Tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2022 cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Thứ năm - 11/08/2022 08:21
Sáng ngày 10/8/2022, Đoàn xã Bình Tân phối hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự xã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2022 cho đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn xã.
Quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho ĐVTN
Quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho ĐVTN

Nhằm giúp cho đoàn viên thanh niên, học sinh nâng cao hiểu biết về các Luật như: An toàn giao thông, Phòng chống ma túy, An ninh mạng, Nghĩa vụ quân sự và Nghị định số 144/2021/NĐ-CP ngày 31/12/2021 của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình.
Trong buổi tuyên truyền, đội ngũ báo cáo viên đã thông tin đến đoàn viên thanh niên, học sinh về những vấn nạn và những mối nguy hiểm thường trực đối với mỗi người khi tham gia giao thông, các nguy cơ, nguyên nhân và hậu quả do tác hại của việc sử dụng ma túy.
Trong buổi tuyên truyền đã thu hút trên 50 bạn đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia. Qua đó, đội ngũ báo cáo viên đã thông tin đến các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh về những nguy cơ, nguyên nhân, hậu quả và cách phòng, chống các mối hiểm họa về An toàn giao thông và Phòng chống ma túy. Bên cạnh đó tuyên truyền về những vấn đề nóng hiện nay như Luật An ninh mạng, Luật Nghĩa vụ quân sự,... giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh nhận thức rõ hơn về trách nhiệm, và cách phòng chống các mối hiểm hoa thường trực về các nội dung trên./.
Công Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay5,085
  • Tháng hiện tại108,822
  • Tổng lượt truy cập6,693,237
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây